Chai Nhựa Pet Hà Châu

Chai Nhựa Pet Hà Châu

Chai Nhựa Pet Hà Châu

CHAI TRÀ SỮA
CHAI MỸ PHẨM
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI
NHỰA HÀ CHÂU

Công ty Nhựa Hà Châu chuyên sản xuất & cung cấp các sản phẩm chai và hủ nhựa PET, HDPE, PP: Chai đựng nước tinh khiết, chai đựng trà sữa,nước ép trái cây, nước chấm, nước tương, tương ớt, nước mắm, dầu ăn, chai đựng mỹ phẩm, Gel rửa tay, sát khuẩn... và các loại Hũ thực phẩm, bánh kẹo,v.v.v...đa dạng thể tích và mẫu mã.

Công ty Nhựa Hà Châu được thành lập từ năm 2015 với tên gọi ban đầu là cơ sở Hà Châu. Đến năm 2017 chuyển đổi thành Công ty TNHH SX-TM Nhựa Hà Châu. Mô hình hoạt động theo phương thức sản xuất kinh doanh....

 

Tin tức mới
Các tiêu chí khi lựa chọn lựa chọn công ty sản xuất chai nhựa PET đựng dầu ăn?
Nhựa Hà Châu là một trong những nhà sản xuất chai nhựa PET hàng đầu tại Việt Nam. Công ty có hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên lành nghề, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chai nhựa. Nhựa Hà Châu cung cấp đa dạng các loại chai nhựa PET đựng dầu ăn, với nhiều dung tích, kiểu dáng và màu sắc khác nhau.
Nhận sản xuất, thiết kế chai nhựa pet theo yêu cầu với số lượng lớn
Công ty Nhựa Hà Châu nhận sản xuất chai nhựa PET theo yêu cầu với số lượng lớn. Các sản phẩm chai nhựa PET của công ty được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PET nguyên sinh nhập khẩu từ châu Âu, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đảm bảo chất lượng đồng đều, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
Nhựa PET là gì? Tính an toàn của nhựa PET cho sức khoẻ
Nhựa PET là loại nhựa nhiệt dẻo, thuộc loại polyester. Chúng được sử dụng phổ biến trong tổng hợp xơ sợi, vật dụng đựng thức ăn, nước uống và một số loại chất lỏng khác. PET được tìm ra vào năm 1941 bởi Calico Printer's Association (TP Manchester).
Chai nhựa Pet là gì? Quy trình sản xuất chai nhựa Pet và Cách phân biệt ký hiệu các loại nhựa
Chai nhựa PET là loại chai được làm từ nhựa PET, có tên khoa học là Polyethylene terephthalate. Đây là loại nhựa nhiệt dẻo, thuộc loại nhựa polyester và được dùng trong tổng hợp xơ sợi, vật đựng đồ uống chai nhựa, bình nhựa, vật dụng chứa thức ăn và các loại chất lỏng; có thể ép phun để tạo hình; và trong kỹ nghệ thường kết hợp với xơ thủy tinh.
Nên chọn chai nhựa hay chai thuỷ tinh để đựng nước ép, trà sữa
Nước ép và trà sữa là những thức uống phổ biến, được nhiều người yêu thích. Để bảo quản những thức uống này được tươi ngon và an toàn cho sức khỏe, việc lựa chọn chai đựng phù hợp là rất quan trọng.

Sau gần trăm năm tồn tại, hiện mỗi ngày làng nghề dệt choàng Long Khánh, làm được khoảng 4.000 khăn rằn Nam Bộ, không đủ cung ứng thị trường.

TP Cần Thơ đề xuất Bộ Giao thông Vận tải cho xây dựng ba trạm dừng nghỉ trên dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, dài hơn 189 km.

Còn hơn một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán song nhiều chuyến bay chặng TP HCM đến Vinh, Thanh Hóa... ngày giáp Tết đã hết chỗ, chỉ còn vé hạng thương gia.

Công ty TNHH Nhạc Sơn, Tổng công ty 319, Tổng công ty 36 bị Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu đẩy nhanh xử lý nền đất yếu tại cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ.

Sở Xây dựng đề nghị UBND thành phố dừng bán vé vào công viên Thống Nhất từ 1/1/2023 do doanh thu không đủ chi cho nhân viên bán vé.

Nghe tin gần 1.200 công nhân Tỷ Hùng bị cắt giảm, bộ phận nhân sự của Thuận Phương Group đến tận nhà máy, khu trọ tuyển người nhưng đến nay không ai tới nhận việc.

Để sửa cầu Cống Đập Rạch Chiếc trên đường Đỗ Xuân Hợp, TP Thủ Đức, cầu thép được xây tạm ở kế bên nhưng nhỏ hẹp khiến tuyến huyết mạch này liên tục ùn tắc.

Theo Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng, sau các quy định, cần đặt ra sức ép trong Đảng, xã hội, tổ chức để cán bộ từ chức khi có khuyết điểm, sai phạm.

Thanh tra Sở Giao thông Vận tải tước giấy phép hai tháng nhà thầu thi công dự án thoát nước đường Võ Văn Ngân, TP Thủ Đức, do dựng "lô cốt" gây ùn tắc kéo dài.

Dừng thực hiện 17 dự án sẽ giúp TP HCM tiết kiệm hơn 1.400 tỷ đồng ngân sách để bố trí cho công trình cấp bách hơn như cải tạo rạch Xuyên Tâm, cầu Thủ Thiêm 4…
Từ vỏ chai nhựa đến những chiếc đèn chùm sang trọng
Những chiếc đèn chùm kiêu sa này đều được làm từ chai nhựa cũ. Với nhiều người, chai nhựa là đồ bỏ đi, nhưng với người nghệ sỹ, chúng có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.
Bảo vệ môi trường từ tái chế rác thải trong trường học
VTV.vn - Tìm cách tái chế, sử dụng rác thải để giúp học sinh tự học cách bảo vệ môi trường trong học đường - mô hình học ngoại khóa này đang thu hút nhiều học sinh ở Phú Yên.
Cho bắp ngô vào lõi ống nhựa, chỉ thoáng chốc người ta thu được cả xô cá béo
Chỉ với những vật dụng cực kỳ đơn giản như lưới mắt cáo nhỏ, ống PVC và... 1 bắp ngô, người đàn ông này đã có thể chế tạo chiếc bẫy cực kỳ độc đáo.
Nghệ An: Nguy cơ cháy nổ từ “làng phế liệu”
Xã Diễn Hồng (huyện Diễn Châu) được coi là “vựa” phế liệu lớn nhất tỉnh Nghệ An, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động. Tuy nhiên, việc tập kết, bảo quản phế liệu ở đây còn lộn xộn, bừa bãi, tiềm ẩn nguy cơ gây ô nhiễm môi trường, cháy nổ rất cao
Thế giới đang tìm cách không sử dụng nhựa
VietTimes -- Ô nhiễm môi trường do nhựa là một vấn đề ngày càng nóng trên toàn cầu. Với sáng kiến mới nhất của EU về giảm chất thải nhựa, rõ ràng là có một phong trào đang được nhân rộng để tìm ra những biện pháp bảo vệ môi trường.
Những chai nhựa đồ bỏ có thể cứu sống mạng người
(PLO)- Nhóm tác giả “áo phao cứu sinh” làm từ chai nhựa phế liệu (là các học sinh tiểu học ở Cần Giờ) đã được trao giải nhất cuộc thi Sáng kiến cộng đồng vào sáng nay (25-12).
Chai nhựa bỏ đi trở thành… “gạch” xây nhà?
Chúng ta đều biết rằng chai nhựa có ảnh hưởng không tốt đến môi trường bởi chúng gây ra ô nhiễm khi được chôn lấp, xả thải vào đất, nguồn nước.
Video - clips
Liên hệ với chúng tôi
Vì sao chọn chúng tôi
A.Huỳnh Tấn
Tôi cảm thấy đây là một sự hợp tác nghiêm túc vì sản phẩm Hà Châu không những rẻ mà lại chất...
Chị Thúy An
Tôi là một người rất khó tính, nhưng cảm giác hợp tác với Hà Châu cho tôi một sự yên tâm. Hà...
Lưu Thành An
Tôi đã hợp tác sử dụng dịch vụ chai nhựa từ nhà cung cấp Hà Châu, Tôi cảm thấy hài lòng về...
Chị Kim Thanh
Tôi đã hợp tác sử dụng dịch vụ chai nhựa từ nhà cung cấp Hà Châu, Tôi cảm thấy hài lòng về...
Anh Châu Sang
Tôi cảm thấy đây là một sự hợp tác nghiêm túc vì sản phẩm Hà Châu không những rẻ mà lại chất...
Facebook chat
SAPPHIRE SPA & CLINIC